728x90 AdSpace

  • Latest News

    July 29, 2017

    Chiến lược 3 tháng về Thực tiễn tốt nhất về SEO

    Kể từ khi ra đời của Internet , bộ mặt của Công nghệ đã thay đổi một cách rất lớn. Khi ngày càng có nhiều người bắt đầu nhận thức được tầm quan trọng của Internet, họ thậm chí bắt đầu chấp nhận nó như là nền tảng cho việc đại diện quốc tế.

    Điều này tự nhiên truyền đạt rằng có một sự hiện diện trực tuyến tự động cung cấp cho sự tín nhiệm cho công ty cung cấp sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, vì thời gian trôi qua và thế giới đã gặp phải những công nghệ tốt hơn và tiên tiến hơn, những người thuộc bất kỳ lĩnh vực nào bắt đầu tìm kiếm một trang web tuyệt vời.
    1. Tháng đầu tiên - Cần cho SEO

    Kịch bản hiện tại là để có một trang web là một kỳ vọng tự nhiên của người dân. Vì vậy, có một trang web cho tất cả mọi thứ. Cho dù đó là blog về vẻ đẹp, hoặc một tổ chức quân sự, hướng dẫn hoặc Giỏ hàng, bạn hãy đặt tên cho nó. Bây giờ, xem xét điều này, nhiều công cụ tìm kiếm đã đưa ra. Phổ biến nhất trong số đó là Google . Bất cứ khi nào ai đó đang tìm kiếm cái gì, trước tiên ông sẽ "Google" chương trình / sản phẩm / dịch vụ.

    Nhưng chúng tôi đã thiết lập được rằng có hàng ngàn trang web hàng ngàn ngày nay. Vì vậy, chắc chắn, một danh sách dài của tất cả các trang web sẽ được liệt kê trên trang tìm kiếm. Trong danh sách dài này, người dùng sẽ xem xét hoặc chỉ xem các liên kết 5 hoặc 10 đầu. Điều này có nghĩa là nếu bạn là chủ sở hữu của trang web và bạn muốn đối tượng mục tiêu của bạn có thể truy cập trang web của bạn, liên kết của bạn phải nằm giữa 5 liên kết hàng đầu này.

    Đây là nơi mà sự cần thiết cho SEO hoặc Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa đã nảy sinh. Trong cuộc cạnh tranh gay gắt của ngày hôm nay, ngày càng có nhiều trang web đang được tạo ra. Điều này ngụ ý rằng cơ hội xếp hạng cao hơn đang giảm dần với mỗi tăng. Vì lý do này, SEO đã trở thành yếu tố quan trọng và quyết định đến thành công của công ty bạn.

    Mỗi trang có một bộ yêu cầu cụ thể về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Thực hiện theo 3 bước phân tích các yêu cầu SEO và giải thích tương tự cho khách hàng.
    Làm một dự thảo của tất cả các yêu cầu mà khách hàng đặt ra đối với đối tượng mục tiêu vv Làm một Bản đồ cơ hội toàn diện.
    Nghiên cứu về số lượng các trang web và địa điểm liên quan có thể tiến hành hoạt động xây dựng liên kết cho trang web và kiểm tra chiến lược SEO.
    Căn chỉnh văn bản neo và trang đích cho mỗi từ khóa.
    2. Tháng thứ hai - Liên kết

    Trong tính toán, một siêu liên kết hoặc đơn giản chỉ là một liên kết là một tham chiếu đến một số dạng dữ liệu số mà người đọc có thể bấm vào để đến một trang khác (hoặc trang web). Một siêu liên kết có thể được sử dụng để trỏ đến một trang toàn bộ, hoặc một phần cụ thể trong một tài liệu lớn hơn. Khi một người sử dụng một hệ thống phần mềm để tạo các siêu liên kết; Hệ thống đó được gọi là một hệ thống siêu liên kết. Khi người dùng nhấp vào liên kết và đến một vị trí khác, nó được gọi là điều hướng hoặc duyệt web.

    Một liên kết chủ yếu bao gồm một neo, đó là nơi trong một văn bản mà từ đó có thể liên kết siêu liên kết. Vì vậy, khi ai đó tiến hành tìm kiếm và nhận được danh sách các liên kết, chúng tôi muốn rằng liên kết có thể mang lại cho khách truy cập vào trang web của chúng tôi nên đến trên đầu trang. Nhưng đôi khi nó không chỉ đơn thuần là thông qua một tìm kiếm mà một người có thể nhận được liên kết. Anh ta có thể ở trên một trang web khác, nhưng chúng tôi xây dựng một loạt siêu liên kết trên trang web khác, sẽ chuyển hướng người đó đến trang web của chúng tôi. Tài liệu giữ siêu liên kết này được gọi là Tài liệu nguồn.
    Thực hiện tìm kiếm rộng rãi liên quan đến các trang có liên kết quá nhiều vào chúng.
    Loại bỏ liên kết dư thừa trên trang có sẵn và cố gắng làm cho nó càng liên quan càng tốt.
    Đi qua các trang web có chất lượng cao và đề xuất để đăng các liên kết về họ vì số liên kết đến từ một trang web chất lượng cao nhìn chung có liên quan hơn từ những người khác.
    Hãy thử Crawlytics xã hội để khám phá các tài sản ẩn.

    TIP: 5 cách để theo dõi chất lượng của các đối tác liên kết của bạn
    3. Tháng thứ ba - Liên kết Xây dựng

    Liên kết Xây dựng là quá trình mà người ta có thể tạo ra các liên kết trên các tài sản trực tuyến khác nhau mà mang lại cho người đọc trang của bạn. Điều này được thực hiện để tăng lưu lượng khách truy cập trên một trang web cụ thể.
    ĐỌC
    ất cho thịVide


    Có rất nhiều cách để xây dựng liên kết có thể được thực hiện. Nhưng đừng bắt đầu lén lút. Tiến hành thủ tục của bạn theo các bước sau:

    1. Trang web nổi tiếng: Đây là cách rõ ràng nhất để xây dựng liên kết. Điều gì làm ở đây là về cơ bản tạo liên kết trên các trang web có chỉ mục phổ biến rất cao. Điều này có nghĩa là có hàng ngàn người dùng đến trang đó. Vì những lý do hiển nhiên, việc xây dựng liên kết trên các trang này sẽ giúp bạn có được nhiều khách truy cập hơn khi có nhiều người đang truy cập vào tài liệu nguồn.

    Ví dụ, Wikipedia là một trang web rất phổ biến. Nó có hàng ngàn du khách mỗi ngày. Nó cũng có hàng ngàn liên kết trên mỗi trang, hoặc là chuyển hướng tới một trang wiki khác hoặc đến một trang khác. Tạo liên kết trên wiki có nghĩa là một cơ hội tốt hơn của người dân stumbling khi trang web của bạn.

    2. Tập trung vào chủ đề: Điều này đóng một vai trò rất quan trọng trong khi trao đổi liên kết. Nếu bạn đăng một liên kết trên một trang web "có liên quan", cơ hội của một khách truy cập có hiệu quả tăng cao. Tôi có thể giải thích điều này tốt hơn với sự giúp đỡ của một ví dụ. Hãy nói ví dụ, bạn là một nhà sản xuất mỹ phẩm và muốn quảng bá sản phẩm của bạn thông qua trang web của bạn. Đối với điều này, bạn sẽ phải tạo liên kết trên các trang khác. Vì vậy, nếu bạn tạo liên kết trên trang điểm và blog làm đẹp, người dùng sẽ nhấp vào liên kết để liên hệ với bạn sẽ có liên quan (và hợp lý) hơn so với người dùng đã đến trang web của bạn, từ liên kết trên một trang web Trang web theo định hướng công nghệ. Trao đổi liên kết với các trang web "có liên quan" sẽ giúp tăng doanh thu và lợi nhuận của bạn.

    3. Điểm neo: Những từ nào bạn chọn làm từ khóa neo sẽ ảnh hưởng đến số liệu thống kê lưu lượng truy cập trang web của bạn một cách quyết liệt? Giống như tôi đã đề cập ở trên, sự liên quan là chìa khóa. Vì vậy, từ khóa có liên quan sẽ tìm nạp khách truy cập của bạn tốt hơn so với cách khác. Bạn có thể lấy ví dụ tương tự Nếu bạn muốn đưa khách hàng đến trang web mỹ phẩm của bạn, sẽ có ý nghĩa hơn để nhắm mục tiêu các từ như "trang điểm", "mỹ phẩm", "vẻ đẹp" hoặc "tên sản phẩm cụ thể (như son môi, sơn móng tay)" để Nhận được lưu lượng truy cập, chứ không phải là các từ ghép nối như "trường học", "ô tô", "bữa tiệc" vv

    Bạn siêu liên kết nên được trên từ đó mô tả bản chất của trang mà nó sẽ đưa người dùng đến. Nếu bạn thử thủ đoạn mũ đen và liên kết từ khóa không liên quan, bạn có thể hoàn toàn bị cấm bởi các công cụ tìm kiếm.

    4. Khách hàng viết blog: Bắt đầu sử dụng các blog khách mời để thúc đẩy toàn bộ quá trình xây dựng liên kết. Tìm kiếm các trang blog dành cho khách mời phổ biến, nơi mọi người tìm hiểu thông tin. Đối với Blog khách mời, hãy lưu ý đến những điều sau.
    Bản đồ Cơ hội mà bạn đã làm trong tháng đầu tiên sẽ giúp bạn xác định các trang web tốt nhất có thể mà bạn có thể blog trên.
    Tìm hiểu về phản hồi của trang web đối với các blog của bạn trên cơ sở thường xuyên.
    Thường xuyên liên lạc với khách hàng tiềm năng.
    Viết nội dung có liên quan. Hãy nhớ rằng nhồi nhét từ khóa sẽ không giúp ích cho SEO. Tập trung vào đúng nội dung không có lỗi ngữ pháp và hoàn toàn có liên quan. Vì vậy, đừng quên Xử lý Bài viết Blog của bạn.
    Làm cho nó lan truyền. Rải nó như lửa. Đảm bảo rằng bạn xuất bản bài báo về càng nhiều nơi càng tốt.

    Nếu bạn muốn viết cho HellBound Bloggers (HBB) vui lòng kiểm tra này . Bạn cũng có thể kiểm tra các Quy tắc về Khách mời phổ biến, Lợi ích về Viết blog của Khách mời và Mẹo để trở thành Tác giả khách tốt.
    Phần kết luận

    Cuối cùng, điều quan trọng cần lưu ý là sự phụ thuộc lẫn nhau là chìa khóa sống còn. Nếu bạn muốn có liên kết của bạn được đặt trong hầu hết các trang web, bạn phải làm cho các đường liên kết sau và cung cấp cho và có các loại liên kết. Bạn phải cho phép các trang web khác (không phải đối thủ cạnh tranh) dán các liên kết trên trang của bạn để chúng quảng bá trang web của bạn. Thực hiện theo các chiến lược này trong ba tháng và xem bạn đã thành công như thế nào!

    Bài báo này được viết bởi Ellis McGrath . Ông là một Blogger và Liên kết với VITEB Cung cấp Dịch vụ Thiết kế Web và Phát triển. Nếu bạn muốn viết cho HBB , vui lòng kiểm tra này.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Chiến lược 3 tháng về Thực tiễn tốt nhất về SEO Rating: 5 Reviewed By: TĐK Writter
    Scroll to Top
    Nhấp vào chỗ bất kỳ để đóng cửa sổ