728x90 AdSpace

  • Latest News

    July 27, 2017

    MẬT KHẨU CON GÁI THƯỜNG DÙNG

    Lang thang trên mạng thấy có bạn tổng hợp lại một số Password con gái thường sử dụng cho tài khoảng email, facebook của mình. Các bạn có thể tham khảo không phải để truy cập trái phép vào tài khoản người khác mà là để nâng cao tinh thần cảnh giác cũng như thói quen đặt mật khẩu dễ đoán

    MẬT KHẨU CON GÁI THƯỜNG DÙNG

    – Các dãy số từ 0-9 : thường là 123456 , 12345678
    – Ngày + tháng + năm sinh (ddmmyyyy),ngày + tháng + 2 số cuối năm sinh (ddmmyyyy)
    – Số điện thoại đang sử dụng, số Chứng minh nhân dân, số điện thoại người yêu.
    – Họ tên đầy đủ, tên lót + tên, tên + ngày sinh + tháng sinh, tên + năm sinh, tên + 123/12345/123456…, tên + dễ thương/xinh đẹp/….
    – Tên thần tượng, tên mình + tên người yêu, tên mình + love/miss/need.. + tên người yêu và ngược lại.
    – Các từ thông dụng như : iloveyou, missyou, iloveyouforever, emyeuanh …. hay các dãy chữ cái liên tục qwerty, qwertyuiop, asdfghjkl… abcdefgh…
    Bác nào có kinh nghiệm bổ sung thêm nhé.
    Ai muốn vào fb của người yêu thì thử xem. Nhưng tôi khuyên trước “điều ngu ngốc nhất của hacker là hack vào tk của người yêu” dù có thế nào thì cũng khiến mình buồn thôi.
    Chúc các bạn chuẩn bị có ngày 8/3 vui vẻ.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: MẬT KHẨU CON GÁI THƯỜNG DÙNG Rating: 5 Reviewed By: TĐK Writter
    Scroll to Top
    Nhấp vào chỗ bất kỳ để đóng cửa sổ