Mỗi chủ doanh nghiệp trực tuyến nhằm đạt được khả năng hiển thị tốt nhất, sáng suốt nhất trong xếp hạng trang tìm kiếm, lượng truy cập nhiều hơn, chuyển đổi lớn, tất cả đều dẫn đến thành công ngoài mong đợi. Và SEO là cột buồm mà mọi tàu trang web sử dụng cho dòng chảy mịn màng và nhanh chóng qua đại dương của Internet và được nhìn thấy đúng ở mỗi cổng được gọi là công cụ tìm kiếm.
Tuy nhiên, các chuyên gia tin rằng ngay cả sau khi trải qua tất cả các phương pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hiệu quả, đôi khi trang web của bạn thiếu vài điều quan trọng làm việc như những trở ngại trong con đường thành công trực tuyến của bạn. Và chỉ khi bạn kiểm tra chúng và gỡ bỏ chúng, trang web của bạn sẽ bắt đầu hoạt động tốt.
Ở đây, bạn đã có một số câu hỏi quan trọng cần hỏi trước khi bắt đầu chiến dịch SEO.
Câu hỏi 1. Trang web của bạn có thể thu thập thông tin không?
Trả lời: Thỉnh thoảng, bạn tiếp tục thực hiện tất cả các thực tiễn SEO của mình mà không kiểm tra xem liệu họ có thực sự làm việc hay không. Điều đầu tiên và quan trọng nhất về trang web của bạn là khả năng thu thập thông tin của nó. Nếu trang web của bạn không thể thu thập dữ liệu bởi nhện công cụ tìm kiếm, không có nỗ lực SEO nào sẽ làm việc và sẽ không có thành công nào cả.
Vì vậy, đây là điều đầu tiên bạn cần làm, tức là bạn cần phải kiểm tra trang web của bạn cho dù nó là thu thập thông tin của nhện công cụ tìm kiếm hay không. Có một số trang web tuyệt vời như vậy mà không thể có được thành công đủ ngay cả sau khi làm mọi điều có thể cho sự thành công bởi vì họ chỉ đơn giản là không bị thu thập thông tin. Điều này xảy ra khi cấu trúc hoặc cài đặt robo của trang web của bạn đang ngăn không cho các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu.
Ngay cả blog của bạn cũng có thể phải đối mặt với những rắc rối như vậy, đặc biệt là khi bạn thay đổi hệ thống quản lý nội dung. Tốt hơn bạn hãy kiểm tra cài đặt bảo mật của bạn; Nếu không bạn sẽ mất rất nhiều lưu lượng truy cập tiềm năng.
Câu hỏi 2. Bạn có thực sự nghiên cứu từ khóa?
Trả lời: Bây giờ, đây không phải là trò đùa mà bạn đang cười toe toang ra ngoài. Nó thực sự là một điều nghiêm trọng và bạn cần phải tập trung vào nó tốt. Một số chủ trang web chỉ cần lấy bất kỳ từ khoá nào mà họ tìm thấy hoạt động tốt cho các trang web khác. Vì vậy một từ khóa đã thành công cho một số trang web khác có thể hoặc không thể hữu ích như nhau cho bạn. Vì vậy, thay vì đi cho một phương pháp hit và thử nghiệm, tốt hơn bạn đi cho một nghiên cứu từ khóa thông qua.
Một lần nữa, một cụm từ nhất định hoạt động tốt trong vài năm trở lại có thể hoặc không có cùng một sức mạnh như hiện nay. Tốt nhất là kiểm tra xem những người tìm kiếm mục tiêu của bạn đang tìm kiếm trên Internet thông qua công cụ tìm kiếm như thế nào. Thực hiện nghiên cứu từ khoá kỹ lưỡng và chọn các từ khoá của bạn dựa trên cơ sở đó.
Câu hỏi 3. Bạn đang sử dụng các từ khoá của mình? Nếu có, làm thế nào?
Trả lời: Người ta đã phát hiện thấy một số người không sử dụng từ khoá của họ, trong khi một số người lại sử dụng mệt mỏi quảng cáo sử dụng để làm xấu đi danh tiếng của trang web của họ. Vâng, bạn cần phải sử dụng từ khoá trong nội dung trang web của bạn. Ít nhất một lần, nếu không nhiều hơn thế; Thực tiễn tốt nhất là đặt từ khoá của bạn vào tiêu đề và trong nội dung.
Và nếu bạn là một trong những SEO bị ảnh hưởng bởi mối quan hệ từ khóa, hãy nhớ rằng bạn không nên sử dụng chúng nhiều hơn 2% đến 3% tổng số văn bản.
Câu hỏi 4. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc kết nối với chính mình?
Trả lời: Nếu bạn nghĩ rằng SEO luôn có liên quan đến các liên kết quay lại từ các trang web khác, bạn cần biết rằng liên kết nội bộ cũng là một phần của SEO. Và nếu bạn đã biết điều này và vẫn chưa biết gì về nó, bạn chỉ cần chào giá một lời tạm biệt ấm áp cho sự thiếu hiểu biết của bạn và bắt đầu liên kết với chính mình. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không làm sao lãng người đọc bằng chiến lược liên kết của bạn .
Liên kết với chính bạn có rất nhiều lợi ích. Trước hết, công cụ tìm kiếm như các trang web có liên kết nội bộ như thế này làm cho trang web của bạn khá công cụ tìm kiếm thân thiện. Thứ hai, bạn nhận được liên kết nước trái cây từ trang cũng lây lan sang các trang khác liên kết với các trang khác được liên kết. Thứ ba, điều này sẽ làm giảm tỷ lệ thoát của bạn , đó là một dấu hiệu tích cực hướng tới sự thành công của trang web của bạn. Thứ tư, cơ hội chuyển đổi sẽ tăng lên vì khách truy cập sẽ dành nhiều thời gian hơn trên trang web của bạn. Thứ năm, nếu bạn có một số nội dung thực sự tốt có liên quan đến bài viết hiện tại của bạn nhưng đã bị người truy cập bỏ lỡ, nội dung sẽ được sử dụng. Cuối cùng, điều này sẽ làm cho trang web của bạn hướng nhiều hơn đến người đọc chứ không phải là các công cụ tìm kiếm sẽ cải thiện danh tiếng của bạn trong mắt của các công cụ tìm kiếm.
Vì vậy, chỉ cần nghĩ đến việc tự hỏi những câu hỏi này trước và xem xét thêm những điểm này vào các phương pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn và kỷ niệm sự thành công của kinh doanh trực tuyến của bạn.Bài viết này được viết bởi Sunny Makkar . Ông là từ SEOCommunity cung cấp một nền tảng cho tất cả các chuyên gia SEO Ấn Độ, Webmasters, Blogger và Internet Marketers.
0 nhận xét:
Post a Comment