728x90 AdSpace

  • Latest News

    July 29, 2017

    LÀM THẾ NÀO: Viết Bài đăng SEO phong phú cho Blog của bạn



    Nhận lưu lượng truy cập không phải trả tiền vào Blog của bạn phải là yếu tố quan trọng nhất để bạn cân nhắc xem bạn có muốn tạo Blog của mình thành công hay không. Nhiều trang web cung cấp một vị trí tốt trong Google cho một số tiền. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng nó là giá trị phải trả một ai đó cho nó như bạn có thể làm điều đó mình hãy ghi nhớ những lời khuyên sau đây. Tôi làm theo cùng cho Blog của tôi và tôi nhận được lưu lượng truy cập đáng kể từ tìm kiếm hữu cơ. Tôi cũng sẽ chỉ cho bạn cách nó làm việc cho tôi.
    Khác biệt giữa Tiêu đề bài viết và Tiêu đề Meta

    Tôi đã thấy hầu hết các Blogger sử dụng cùng một tiêu đề cho cả tiêu đề bài đăng và tiêu đề meta. Tiêu đề bài đăng là tiêu đề được hiển thị cho độc giả của bạn và tiêu đề meta là tiêu đề được hiển thị cho Công cụ Tìm kiếm. Bạn phải sử dụng các từ khoá có ít cạnh tranh hơn trong cả tiêu đề bài đăng và tiêu đề meta. Cố giữ cả hai tiêu đề khác nhau nhưng từ khóa phong phú. Điều này sẽ đưa bài viết của bạn lên hàng đầu trong kết quả tìm kiếm cho các từ khóa được sử dụng trong cả hai tiêu đề.
    Một bài viết về cơn lốc xoáy gần đây trên Blog của tôi có tiêu đề "Cách đơn giản để làm SEO nhanh". Bạn có nghĩ đó là tiêu đề Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hoá? Rõ ràng không. Tôi không ngại làm phiền tiêu đề vì nó phù hợp với nội dung và nội dung về tất cả các vấn đề cơ bản về SEO. Do đó tôi đã làm tiêu đề là "4 Mẹo SEO Đơn giản để Đánh giá cao hơn trong Kết quả tìm kiếm" Và kết quả là như sau:



    Ở đây bạn có thể thấy rằng cả hai danh hiệu bưu chính, tiêu đề meta được hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Do đó, các từ khóa được sử dụng trong cả hai tiêu đề sẽ giúp bạn xếp hạng tốt hơn.
    Chọn Từ khoá Đúng

    Cá nhân tôi không cảm thấy rằng nhập từ khóa meta giúp nhiều. Tất cả bạn phải tập trung vào mật độ từ khoá. Mật độ từ khoá là số lần từ khoá được lặp lại một trang cụ thể. Bạn có thể sử dụng công cụ Google Adwords để chọn từ khoá. Nhưng nếu điều đó dường như không giúp đỡ, bạn có thể xem xét cho mình là người tìm kiếm trên Google và suy nghĩ về những gì bạn sẽ gõ vào Google tìm kiếm để đạt được điều bạn muốn tối ưu hóa. Sử dụng từ khóa dài hạn. Hãy xem xét ví dụ tương tự như đã đề cập trước đó. Đây là cách tôi phân loại từ khóa cho bài viết:

    Từ khoá Xấu : SEO, Mẹo SEO, Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm, SEO Nhanh

    Từ khoá Tốt : Xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm, mẹo tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cơ bản, kỹ thuật seo nhanh.

    Như bạn thấy ở trên, bạn phải luôn luôn cố gắng sử dụng các từ khóa đuôi dài. Cố gắng giới thiệu các từ khoá như vậy trong 4-5 dòng đầu tiên của bài viết vì chúng là những từ quan trọng nhất. Bạn cũng có thể nhập cùng một từ khoá trong các từ khóa meta. Bạn càng lặp lại nhiều lần từ khoá, thì thứ hạng của bạn sẽ càng tốt trong kết quả tìm kiếm. Nhưng điều này làm giảm chất lượng bài đăng của bạn. Nhưng chính bạn là người quyết định xem bạn viết cho các công cụ tìm kiếm hoặc cho độc giả của bạn hay không. Nếu bạn là một nhà văn thực sự tốt, bạn có thể có thể làm cả hai
    ĐỌC
    Tầm quan trọng của blog

    Loại bỏ Từ Ngừng khỏi Permalinks

    Khi bạn viết một bài đăng, permalink mặc định bắt nguồn từ tiêu đề bài đăng. Đối với bài đăng đã đề cập ở trên, permalink sẽ có dạng / simple-way-to-do-seo-quick / Permalink này không được tối ưu hóa cho Search Engines vì ​​nó chứa các từ dừng như đơn giản, cách, và làm. Hầu như tất cả các từ đều là từ dừng ở đây. Do đó bạn có thể loại bỏ các từ dừng cho SEO. Bạn có thể tìm thấy những từ dừng ở đây. Cũng xem Matt Cutts nghĩ gì về Cấu trúc Liên kết Tốt nhất Theo Con mắt của Google.
    Sử dụng thuộc tính Alt Image tốt hơn

    Đây là điều mà tôi thấy hữu ích nhất. Tên của hình ảnh và thuộc tính alt là rất quan trọng trong SEO. Một bài đăng từ Blog của tôi trên Google+ có hình ảnh có thuộc tính alt "Google plus logo" Tôi đã không sử dụng từ khoá này trong bài báo hoặc trong tiêu đề bài đăng, nhưng nó đã cho tôi nhiều lần truy cập từ Công cụ Tìm kiếm. Bạn có thể kiểm tra ảnh chụp màn hình dưới đây:



    Công cụ Quản trị Trang web hiển thị Số lần hiển thị tìm kiếm và Số Nhấp chuột.



    Điều này cho thấy alt văn bản quan trọng như thế nào.
    Liên kết

    Liên kết cũng rất quan trọng. Tôi sử dụng plugin Thông tin chi tiết để liên kết nội dung blog của tôi. Cố gắng không liên kết nội dung blog với những từ như "ở đây" hoặc "bấm vào đây". Bạn phải liên kết các từ khoá trong các bài viết. Điều này cho Google biết về trang liên kết. Do đó, văn bản neo tạo thành một từ khóa cho trang được liên kết.

    Một vài mẹo khác có thể sử dụng các thẻ H1, H và H3.

    Ngoài tất cả điều này, một yếu tố quan trọng là số lượng các trang đã được lập chỉ mục bởi Google từ trang web của bạn. Bạn cần ít nhất 100 bài đăng trên Blog của bạn để xếp hạng tốt hơn trong Kết quả tìm kiếm. Nội dung gốc và độc đáo cũng sẽ cho phép bạn xếp hạng tốt hơn. Nếu bạn xuất bản tin tức, bạn cũng có thể gửi bài viết của bạn đến Google Tin tức và nếu nó là duy nhất, bạn có thể mong đợi hàng ngàn khách truy cập từ Google News trong một ngày

    Nếu bạn thấy những lời khuyên hữu ích, vui lòng đánh giá cao trong ý kiến ​​khác cảm thấy tự do để hét vào tôi.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: LÀM THẾ NÀO: Viết Bài đăng SEO phong phú cho Blog của bạn Rating: 5 Reviewed By: TĐK Writter
    Scroll to Top
    Nhấp vào chỗ bất kỳ để đóng cửa sổ