728x90 AdSpace

  • Latest News

    August 7, 2017

    Kiếm tiền từ trang web của bạn - lựa chọn adsense tốt nhất

    Mạng quảng cáo PopAds là một trong những cửa sổ bật lên phổ biến nhất dưới mạng quảng cáo. Và đó là một thay thế tuyệt vời cho adsense. Nó hoạt động tốt với bất kỳ loại trang web nào thậm chí kiếm tiền từ các trang web cờ bạc được cho phép. Điều tốt nhất về việc bạn có thể thu hồi bạn kiếm được tiền bất kỳ lúc nào một lần, thu nhập chưa thanh toán của bạn đạt đến mức tối thiểu là 5 đô la. Hiện tại, nó cung cấp CPM cao nhất, hỗ trợ kỹ thuật xuất sắc, thanh toán nhanh nhất trong ngành.

    Ví dụ:  các bạn thử click vào ô vuông bên dưới:




    Từ ba năm qua, tôi đang sử dụng Google Adsense cho blog của tôi và không nghi ngờ gì nữa nó là một trong chương trình quảng cáo tốt nhất mà trả CPC cao. Sau đó, tôi đã tìm kiếm các mạng kiếm tiền khác mà có thể làm việc tốt cùng với Adsense cho blog của tôi và đó là khi tôi tình cờ gặp mạng lưới quảng cáo của PopAds .

    Và câu hỏi đầu tiên đặt ra trong đầu tôi là - Nó có thể kiếm tiền cho blog của tôi không? Vì vậy, tôi quyết định đăng ký cho mạng này để kiểm tra xem nó có thể kiếm tiền cho blog của tôi hay không. Và sau khi sử dụng nó trong hai tháng (Tổng lưu lượng truy cập tối đa hai tháng, chỉ có 20000), tôi kiếm được 68,26 đô la mà bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình dưới đây của bảng điều khiển của tôi, (thu nhập từ quảng cáo):





    Làm thế nào Popads hoạt động?
    Không giống như AdSense, nó không đòi hỏi một không gian quảng cáo có nghĩa là khách truy cập không cần nhấp chuột vào bất cứ thứ gì. Và bạn sẽ được trả tiền bất cứ khi nào khách truy cập của bạn sẽ duyệt qua trang web của bạn!

    Popads rất tuyệt nếu bạn nhận được lưu lượng truy cập từ Hoa Kỳ, Anh Quốc, Cannada bởi vì nó cung cấp eCPM cao cho các quốc gia này. Nhưng đối với lưu lượng truy cập ở châu Á, bạn có thể không kiếm được nhiều tiền cho đến khi bạn nhận được một lượng lớn lưu lượng truy cập không phải trả tiền cũng như giao thông xã hội. (Tỷ lệ lấp đầy 100%). PopAds hoạt động rất tốt với các trang web tải xuống (mp3, ứng dụng) và các trang web chia sẻ video. Nó có thể bỏ qua adblock plugin và kiếm tiền từ th là lưu lượng truy cập quá.

    Làm thế nào để Đăng ký Popads?
    Quá trình đăng ký mạng popads rất dễ dàng và bạn chỉ cần điền vào biểu mẫu nhà xuất bản . Chỉ cần nhấp vào liên kết để vào trang web popads.net và điền vào một mẫu đơn giản. Và bạn cần đợi 24 giờ để nhận email từ nhóm của họ rằng trang web của bạn được chấp thuận.

    Trang web của bạn có được chấp nhận không?
    Hoàn toàn đồng ý. Nó chấp nhận tất cả các loại trang web bao gồm cả người lớn, không dành cho người lớn, hack và nứt.

    Là plugin JavaScript của họ SEO thân thiện?
    Vâng. Để tích hợp API, chúng cung cấp một ít mã JavaScript mà bạn cần phải thêm ngay phía trên thẻ đầu đóng. Và điều tốt nhất về điều đó, nó không ảnh hưởng đến tốc độ tải trang web của bạn, đây là một trong những yếu tố xếp hạng của Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa. Đây là hướng dẫn cài đặt cho wordpress:




    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Kiếm tiền từ trang web của bạn - lựa chọn adsense tốt nhất Rating: 5 Reviewed By: TĐK Writter
    Scroll to Top
    Nhấp vào chỗ bất kỳ để đóng cửa sổ